Tắm trắng Spa có tốt không?

Đăng bởi Huỳnh Đức Hoàng vào lúc 07/06/2019

Tắm trắng Spa có tốt không?

Tắm trắng Spa có tốt không? Chắc hẳn có rất nhiều chị em đã đặt ra trong đầu mình câu hỏi này. Thế rồi, một vài người đã tự mình đi khám phám câu trả lời cho câu hỏi đó. Có hai dòng cảm xúc mà người ta phải đón nhận khi tự mình trải nghiệm đó là:

  1. Hài lòng
  2. Không hài lòng

Vậy sự khác biệt ở đây là gì mà có người thì cảm thấy hài lòng về việc tắm trắng tại spa còn người khác thì lại không. Và những chị em chưa thực sự trải nghiệm thì phải làm thế nào để nhận được xúc cảm thứ nhất nêu trên, ngoài việc chỉ có thể tiếp tục đặt câu hỏi cho riêng mình, tắm trắng spa có tốt không? Hãy để ThammyS trả lời thay cho bạn nhé.

Tắm trắng spa là gì?

Tắm trắng spa là loại tắm trắng được thực hiện tại các trung tâm thẩm mỹ, spa chuyên về sắc đẹp cho nữ (nam) giới. Sự khác biệt so với tắm trắng tự nhiên tại nhà đó là hầu như mọi việc đều được thực sự bởi các kỹ thuật viên, máy móc công nghệ và nguyên liệu, dưỡng chất tại spa, các bạn chỉ phải tuân theo những chỉ dẫn của họ để việc tắm trắng diễn ra tốt nhất… Hiện nay, tắm trắng spa bằng phi thuyền đang rất được nhiều người ưa chuộng, giúp ức chế sự sản sinh melanin (hắc tố da), tẩy tế bào chết đồng thời cải thiện collagen, giúp đưa các dưỡng chất vào da tốt hơn.

Tắm trắng spa bằng máy phi thuyền tại ThammyS

⚜️ Tắm trắng spa bằng máy phi thuyền có tốt không?

✨ Ưu điểm của phương pháp tắm trắng spa bằng máy phi thuyền:

Phương pháp tắm trắng thông thường

Phương pháp tắm trắng bằng máy phi thuyền

Mất nhiều thời gian, thậm chí là vài tuần nhưng chưa chắc da có thể trắng lên

Chỉ cần khoảng 90 phút, da có thể bật ngay 2 – 6 tone trong lần đầu tắm trắng tại spa

Phù hợp cho người có thời gian rảnh rỗi

Phù hợp ngay cả cho người có thời giạn bận rộn, vì chỉ cần 90 phút đặt lịch hẹn trước vào thời gian trống trong tuần là có thể tắm trắng

Tìm nguyên liệu để tắm không dễ dàng, tốn sức

Có nguyên liệu, dược liệu đầy đủ, chuẩn khoa học, hỗ trợ tối đa việc tắm trắng

Khó thấy được hiệu quả đối với da ngâm đen, xỉn màu

Thấy được hiệu quả trắng sáng đối với bất kì loại da sau khi hấp trắng bằng phi thuyền

Một số thành phần nguyên liệu trong khi tắm trắng có thể gây kích ứng, dị ứng cho da

Máy phi thuyền với tác dụng nhiệt sẽ giúp ức chế sự hình thành các hắc tố, đồng thời làm giãn nở lỗ chân lông, giúp da hấp thu những dưỡng chất tốt hơn. Các sản phẩm đi kèm với liệu trình được chiết xuất từ thiên nhiên, không gây kích ứng cho da

Mất nhiều thời gian nên có thể gây ra nản chí, từ bỏ sớm

Trải qua cảm giác thích thú khi được kỹ thuật viên massage, chăm sóc và hướng dẫn tận tình


Da bật tone rõ rệt sau khi tắm trắng spa bằng phi thuyền tại ThammyS

Thế nhưng, đối với những ai không hài lòng với việc tắm trắng spa bằng phi thuyền thì chỉ có thể nhìn thấy được những nhược điểm chết người của nó. Khi một đứa trẻ ngoan được nuôi nấng bởi một tên côn đồ thì nó sẽ trở thành công cụ đánh người, tắm trắng bằng máy phi thuyền dù có tác dụng siêu việt đến đâu nhưng khi nằm trong tay những con người không có tâm, không có tầm, không có đạo đức sẽ lập tức trở nên vô dụng, yếu kém, phản tác dụng và gây ra hậu quả khó lường cho sức khỏe.

Đó là điều mà ThammyS muốn nhấn mạnh, muốn đánh thức những con người đang ngủ quên trong việc sử dụng dịch vụ tắm trắng spa giá rẻ, không thương hiệu, không được kiếm chứng rõ ràng trên bình diện pháp lý và khoa học.

✨ Nhược điểm của tắm trắng spa bằng phi thuyền giá rẻ tại các trung tâm không có uy tín

❌ Chất lượng máy phi thuyền thấp, dẫn đến việc có thể xảy ra một số lỗi khi tắm trắng như trong lúc ủ trắng với phi thuyền, nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao có thể gây bỏng cho da, tổn hại đến sức khỏe.

❌ Mất nhiều thời gian hơn cho việc ủ trắng, hoặc phải ủ nhiều lần trong một lần điều trị mới có thể làm cho da bật tone, ủ quá nhiều lần có thể gây bào mòn các lớp biểu bì, làm cho kết cấu da yếu đi, dẫn đến da dễ bị tổn thương hơn khi tiếp xúc với các tác nhân bên ngoài.

❌ Dược liệu hỗ trợ đi kèm cho việc tắm trắng không có thương hiệu, không xuất xứ rõ ràng, không những không làm trắng da mà còn làm cho da bị kích ứng, mụn nhọt, thương tổn…

 ⚜️ Một số lưu ý quan trọng khi lựa chọn tắm trắng tại spa:

Chị em phụ nữ chúng ta không nên bận tâm quá nhiều vào những mặt tác hại của việc tắm trắng tại spa nói trên, bởi trên thị trường hiện nay có rất, rất nhiều những trung tâm thẩm mỹ uy tín, đạt chuẩn chất lượng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tắm trắng của mỗi người như Keangnam, Lavender, Seoul spa, ThammyS spa,…ThammyS cũng sẽ hé lộ cho mọi người biết những lưu ý quan trọng khi chọn tắm trắng tại spa để có được sự an toàn và hiệu quả nhất:

✔️ Thương hiệu spa là rất quan trọng

Một trung tâm spa có thương hiệu đồng nghĩa với việc được mọi người đón nhận và biết đến nhiều, đặc biệt khi đó là một thương hiệu tốt. Mức độ nổi tiếng của thương hiệu thường tỉ lệ thuận với số lượng khách hàng. Hãy chọn những trung tâm thẩm mỹ có thương hiệu bằng cách google tên của trung tâm đó xem chúng có nằm trên top tìm kiếm không, được nhiều người phản hồi hay không. Một số trung tâm tắm trắng uy tín có thể kể đến như Keangnam, Lavender, Seoul spa, ThammyS spa,…

✔️ Nếu đã có ý định tắm trắng tại một spa nhất định, hãy theo dõi website lẫn fanpage của thương hiệu spa đó

Sức mạnh và uy tín của một thương hiệu spa chính là nằm ở cánh cổng nối trực tiếp khách hàng với spa đó, nó chính là website, fanpage của thương hiệu đó. Khi theo dõi website của một spa, ta có thể đánh giá được quy mô và chất lượng của chúng được những người chủ đầu tư như thế nào. Một website cập nhật nhiều sản phẩm, tin tức, blog làm đẹp, nội dung phong phú dồi dào thì chắc hẳn họ có sự nghiêm túc trong công việc, hướng đến các giá trị tốt đẹp cho người tiêu dùng. Đồng thời khi theo dõi website hay fanpage, ta có thể cập nhật được xu hướng làm đẹp, chương trình khuyến mãi rất có lợi cho chúng ta phải không nào?

Tham khảo trang blog của ThammyS tại đây:

https://thammys.vn/blogs/news

✔️ Lựa chọn spa có cơ sở vật chất hiện đại, nhiều máy móc công nghệ:

Thời đại 4.0 lên ngôi cũng là lúc con người phụ thuộc càng nhiều vào máy móc, kể cả trong tắm trắng cũng vậy. Những máy phi thuyền tắm trắng hoặc thiết bị điều trị khác trước khi tung ra thị trường đều được thiết kế và kiểm chứng chặt chẽ, an toàn. Cho nên khi đến một spa để tắm trắng, việc thấy nhiều máy móc thiết bị đôi lúc cũng là minh chứng rõ ràng cho chất lượng của spa đó. Đồng thời, một spa có thiết kế hiện đại, bắt mắt, sạch sẽ kèm theo mùi hương dễ chịu cũng cho thấy spa đó có sự quan tâm đến khách hàng của mình.

✔️ Xác định rõ ràng nhu cầu tắm trắng của bản thân và liên hệ trước với spa:

Trước khi đến spa, chúng ta nên xác định rõ ràng bản thân mình cần thực sự muốn trắng lên hay không, tình trạng cơ thể mình có cho phép điều đó hay không và chúng ta đã sẵn sàng chấp nhận liệu trình dài hạn của việc tắm trắng tại spa hay không. Vì tùy theo cơ địa của mỗi người mà có thể liệu trình tắm trắng sẽ kéo dài, mất vài lần da mới trắng lên được, cùng với đó là sử dụng những sản phẩm kem dưỡng, cấp ẩm, chống nắng để bảo vệ da,… Và sau đó là hoạch định chi phí phù hợp với khả năng tài chính của bản thân. Cuối cùng, liên hệ trực tiếp với nhân viên tại spa đó để đặt lịch hẹn và lấy thêm thông tin cần thiết.

Website của ThammyS: https://thammys.vn/


⚜️ Lời kết:

Đó là những chia sẽ tận tình của ThammyS về vấn đề của mỗi chị em – tắm trắng spa có tốt không? Tuy nhiên, tốt hay không tùy còn tùy thuộc vào sự cẩn trọng và cập nhật kiến thức của mỗi người. Hãy luôn trang bị kiến thức làm đẹp cho bản thân, về những phương pháp làm đẹp mới mẻ, về công nghệ mới vì chúng luôn luôn thay đổi. Hãy tìm hiểu thật kĩ càng trước khi chọn một spa để gửi gắm làn da của mình và hãy luôn đặt sự tin tưởng vào các kỹ thuật viên, những người sẽ chăm sóc cho làn da của bạn.


VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Chat hỗ trợ
Chat ngay