BẢO VỆ BẢN THÂN KHỎI NGUY CƠ BỊ LÂY NHIỄM COVID-19 VỚI DR.SKIN.PRO HANDSEL

Đăng bởi Huỳnh Lưu vào lúc 14/03/2020

Sau khi WHO cân nhắc và công bố Covid-19 là đại dịch toàn cầu, cộng với việc tổng thống Mỹ Donald Trump ban bố tình trạng khẩn cấp cho cả cường quốc hùng mạnh, hay việc những người nổi tiếng, cầu thủ, vận động viên, chính trị gia,..đều có người bị nhiễm. Thì chúng ta đã hiểu rằng đây có lẽ là thảm họa thực sự đối với chúng ta, nó cũng cho thấy tất cả mọi người, không loại trừ bất kỳ ai, giàu nghèo, già trẻ, đều có nguy cơ mắc phải.

Chưa bao giờ, sức khỏe lại quan trọng với chúng ta đến thế, vượt lên cả những tiêu chuẩn hiện hữu hằng ngày mà chúng ta quan tâm khác như tiền bạc, vui chơi du lịch, mua sắm,…Do đó, việc cấp thiết nhất chính là bảo vệ bản thân an toàn trước đại dịch toàn cầu này.

Với sứ mệnh mang đến giải pháp bảo vệ nét đẹp Việt. Vâng, nét đẹp phải đi đôi với sức khỏe, nếu như bạn không khỏe, thì lấy sức đâu mà làm đẹp. Vì thế mà đội ngũ của chúng tôi đã chế tạo ra bộ đôi Gel rửa tay Dr.Skin.Pro để sát khuẩn, tích hợp ba chức năng:

✔️ Tiêu diệt vi khuẩn, virus: với nồng độ cồn và các chất sát khuẩn được điều chế theo tiêu chuẩn FDA, làm bất hoạt lớp vỏ bám của virus à đây đóng vai trò là lớp giáp cho đôi tay ngăn ngừa sự xâm nhập của virus.

✔️ Làm mềm mịn da tay: với hoạt chất glycerin, vitamin E giúp trẻ hóa cho làn da, làm cho da không bị thô ráp, bào mòn trong quá trình sử dụng.

✔️ Mùi hương dễ chịu: vì chức năng chính của gel rửa tay là sát khuẩn nên mùi hương của gel không quá thơm, nhưng đảm bảo cho người dùng cảm giác dễ chịu, tăng khả năng tập trung.

Ngoài ra, dung dịch dưỡng ẩm cho da tay Dr.Skin.Pro Hand Serum còn giúp làm cho da tay của bạn trở nên mịn màng hơn, cấp ẩm cho da để da tay không bị khô. Đây chính là giải pháp phù hợp cho những ai đã và ngưng sử dụng các loại gel rửa tay khô thông thường và hệ quả là có một bàn tay khô ráp, căng tức, bào mòn.

Sử dụng phối hợp đồng thời cả hai loại sản phẩm Gel rửa tay khô Dr.Skin.Pro Handsel để sát khuẩn khi đi làm, đi tập thể dục, sinh hoạt hằng ngày...vì tính tiện lợi, nhỏ gọn dễ mang theo của nó, kết hợp với dung dịch dưỡng ẩm cho da tay Dr.Skin.Pro Hand Serum vào ban đêm sẽ giúp cho da tay của bạn luôn mềm mịn, không bị lão hóa.

⭕ Chương trình khuyến mãi dành cho KH của ThammyS:

ThammyS sẽ tặng chai gel rửa tay 100g dành cho KH đặt mua những sản phẩm và sử dụng dịch vụ của ThammyS trong mùa dịch này.

Liên hệ ngay với chúng tôi dể được thăm khám, soi da cùng bác sĩ, đồng thời nhận được những lời tư vấn trong việc phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả nhất.

ThammyS - Giải pháp bảo vệ nét đẹp Việt

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Chat hỗ trợ
Chat ngay