Điều khác biệt khi tắm trắng phi thuyền quận Thủ Đức?

Đăng bởi Huỳnh Đức Hoàng vào lúc 12/06/2019

Tắm trắng phi thuyền quận Thủ Đức không còn là điều quá xa lạ đối với những chị em yêu thích làm đẹp. Khi mà chất lượng cuộc sống đang ngày một nâng cao, mọi thứ gần như đều được tự động hóa, đi kèm với nó là việc con người trở nên nhàn rỗi hơn thì chính là lúc nhu cầu làm đẹp và chăm chút bản thân càng gia tăng, đặc biệt đối với việc dưỡng da và làm trắng da. Thế nhưng, giữa bao la mênh mông những trung tâm làm đẹp chuyên về tắm trắng phi thuyền thì đâu là nơi an toàn và uy tín nhất? ThammyS hi vọng thông qua bài viết này, chị em chúng ta có ngay cho mình một giải pháp làm đẹp hàng đầu khi chọn địa điểm tắm trắng phi thuyền quận Thủ Đức để được một làn da trắng sáng, bật tone.

⚜️ Tắm trắng phi thuyền quận Thủ Đức có thực sự an toàn và hiệu quả?

Tắm trắng phi thuyền quận Thủ Đức là phương pháp làm trắng da từ bên trong nhờ sự trợ giúp của máy phi thuyền -  một loại máy được đánh giá hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội giúp đưa các dưỡng chất thấm sâu vào trong da nhanh hơn, ức chế sự sản sinh của melanin đồng thời cải thiện collagen, cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng, hồng hào không tì vết. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ đi cùng với công nghệ phi thuyền hiện đại, Dịch vụ Tắm trắng phi thuyền Thủ Đức cam kết mang lại làn da trắng bật tone rõ rệt, mờ thâm sẹo, an toàn tuyệt đối cho chị em.

Tham khảo: địa chỉ tắm trắng chất lượng hàng đầu

Tắm trắng phi thuyền tại ThammyS

⚜️ Sự khác biệt đến từ tắm trắng phi thuyền quận Thủ Đức là gì?

Là một tập thể luôn cháy bỏng hết mình cùng với lĩnh vực thẩm mỹ, là những con người luôn gánh vác trên vai trọng trách mang đến giải pháp bảo vệ nét đẹp Việt, trung tâm tắm trắng phi thuyền quận Thủ Đức chúng tôi luôn khao khát mình phải:

✔️ Làm điều khác biệt bởi những liệu pháp thông thường khác vẫn chưa đủ tốt để mang lại làn da trắng sáng hoàn hảo.

✔️ Luôn luôn đổi mới các phương pháp làm đẹp bởi chúng luôn lỗi thời rất nhanh theo dòng chảy của thời gian

✔️ Luôn cập nhật công nghệ mới bởi chúng luôn luôn biến đổi theo sự phát triển của thời đại

⚜️ Tắm trắng phi thuyền quận Thủ Đức khác biệt so với các địa điểm tắm trắng khác ở chỗ:

Sử dụng công nghệ thay da vi điểm Fractional Co2

Khác với các trung tâm thẩm mỹ khác, tắm trắng phi thuyền quận Thủ Đức tích hợp thêm công nghệ Fractional CO2 & ND YAD Lazer để loại bỏ các vết thâm, sẹo trên cơ thể, làm tăng sinh collagen giúp da mịn màng và đều màu hơn. Với công nghệ này, trải nghiệm tắm trắng phi thuyền quận Thủ Đức sẽ giúp các chị em không chỉ dừng lại ở việc sở hữu một làn da trắng hồng mà còn được đánh bay các vết thâm, sẹo khó ưa, tăng thêm sức quyến rũ cho làn da.

Đưa trực tiếp serum kích trắng vào da bằng máy siêu âm

Để tăng tính hiệu quả làm trắng da, spa tắm trắng quận Thủ Đức dùng công nghệ máy siêu âm đưa trực tiếp serum kích trắng vào da thay vì thoa serum như liệu pháp thông thường. Với phương pháp này, các tinh chất làm trắng sẽ thấm sâu hơn và nhanh hơn so với việc dùng tay. Tăng hiệu quả rõ rệt lên gấp hai lần.

Tư vấn, trao đổi kỹ với khách hàng về các vấn đề liên quan đến việc tắm trắng trước khi ra về

Một liệu trình tắm trắng sẽ không thực sự trọn vẹn nếu thiếu đi lời tư vấn của những người chuyên môn. Song song với việc tắm trắng bằng liệu trình có sẵn, chị em sẽ được tư vấn về cách chăm sóc da sau khi tắm phi thuyền cùng những vấn đề khác.

Sử dụng dòng sản phẩm mang thương hiệu Dr.SkinPro

Spa tắm trắng quận Thủ Đức ưu tiên sử dụng dòng sản phẩm Dr.SkinPro xuất xứ từ Hàn Quốc kết hợp với các liệu trình tắm trắng như cám gạo ngọc trai, bùn khoáng, serum kích trắng, kem body…tăng tính hiệu quả trong việc tẩy tế bào chết cũng như làm cho da trắng sáng hoàn hảo

Liệu trình tắm trắng nhiều hơn các trung tâm khác 3-4 bước

Ở spa tắm trắng quận Thủ Đức, tắm trắng bây giờ không đơn thuần chỉ là một phương pháp làm trắng da gồm các bước rập khuôn, nhàm chán. Thay vào đó một hành trình mang tính trải nghiệm cao và thú vị. Chị em chúng ta trong quá trình tắm trắng sẽ như được hòa mình vào không gian mới lạ; đắm chìm trong sự thuần khiết, tươi trẻ của dưỡng chất thiên nhiên; thư thái cơ bắp và thả lòng tâm hồn dưới bàn tay điêu luyện của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Được tư vấn và soi da hoàn toàn miễn phí

Với những ai có mang theo mình nỗi lo toan về làn da không mịn màng; trăn trở vì nám, sạm đen,…khi đến spa tắm trắng quận Thủ Đức, bạn sẽ giải tỏa được những gánh nặng đó, biết được tình trạng da của mình, nhận được phương pháp điều trị phù hợp nhất.

⚜️ Địa chỉ tắm trắng Thủ Đức an toàn và uy tín hàng đầu:

Đến ngay với ThammyS – spa tắm trắng uy tín và chất lượng hàng đầu tại quận Thủ Đức để trải nghiệm những điều khác biệt trong liệu trình tắm trắng, tự tin mang đến cho mình một sự lột xác hoàn hảo đến khó tin.

⚜️ Quy trình tắm trắng quận Thủ Đức:

Bước 1: Tư vấn chi tiết về liệu trình phù hợp cho tình trạng da của bạn để đạt kết quả cao nhất.

Bước 2: Thải độc tố chí với bùn khoáng Dr.SkinPro Mud Mask nhằm làm sạch làn da, giúp da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất vào sâu bên trong

Bước 3: Tẩy tế bào chết bằng cám gạo ngọc trai

Bước 4: Ủ trắng trong phi thuyền giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong đồng thời cải thiện collagen làm trắng da

Bước 5: Tắm dưỡng chất trái cây thiên nhiên

Bước 6: Sử dụng máy siêu âm đưa serum kích trắng vào sâu bên trong da

Bước 7: Trị thâm, mụn, sẹo,… bằng Fractional CO2 và ND YAD lazer giúp xóa thâm, lấp đầy các vết sẹo, trị mụn trên cơ thể cho bạn làn dan tươi trẻ, mịn màng hơn bao giờ hết

Bước 8: Thoa kem body lên những vùng da bị ánh nắng chiếu vào trực tiếp giúp bảo vệ cho da

Bước 9: Trước khi ra về, kỹ thuật viên trao đổi, dặn dò về các vấn đề liên quan đến da sau khi tắm trắng

Tổng thời gian thực hiện cho 1 lần tắm trắng tại spa tắm trắng quận Thủ Đức là  90 phút và có thể hơn tùy theo cơ địa của mỗi người.

Tham khảo: địa chỉ tắm trắng chất lượng hàng đầu

Nếu như ngay trong lần tắm đầu tiên, bạn vẫn chưa thực sự hài lòng về độ trắng sáng của làn da, ThammyS sẽ tiếp tục đặt lịch hẹn cho những lần tắm trắng tiếp theo với giá yêu thương hơn.

Giá của một liệu trình tắm trắng tại spa tắm trắng quận Thủ Đức hiện đang là 1,500,000 VNĐ.

>>Hiện tại ThammyS Thủ Đức đang có chương trình khuyến mãi giảm giá từ 1,500,000đ xuống chỉ còn 899,000đ. Cùng với đó, với mức giá 899,000đ, bạn sẽ được dẫn thêm một người bạn hoặc người thân đi cùng mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào. Chương trình khuyến mãi áp dụng đến ngày 31/06/2019 <<

Trải nghiệm ngay tắm trắng phi thuyền quận Thủ Đức để có ngày làn da trắng sáng hoàn hảo


✨ Hình thức đăng kí, sử dụng dịch vụ:

◾ Hình thức 1: Đến trực tiếp ThammyS tại địa chỉ 20/43 Hồ Đắc Di, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP Hồ Chí Minh và các cơ sở khác được nêu trong website để được tư vấn và trải nghiệm trực tiếp dịch vụ

 Hình thức 2: Đăng kí điều trị với đối ngũ nhân viên THAMMYS trực tiếp trên website: thammys.vn, sau khi tiếp nhận yêu cầu, công ty sẽ liên hệ tới bạn để xác nhận và tiến hành đặt lịch hẹn phù hợp nhất

◾ Hình thức 3: Gọi vào số hotline: 1900.9898.27 để được tư vấn, hướng dẫn đăng ki và sử dụng

✨ Thông tin liên hệ:

>> Website: https://thammys.vn
>> Facebook: https://www.facebook.com/thammys84
>> Tổng đài: 1900.9898.27

Hệ thống ThammyS:

📍 Cơ sở 1: 20/43 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

📍 Cơ sở 2: Số 05-Hàn Thuyên, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

📍 Cơ sở 3: 385 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

📍 Cơ sở 4: 92 Tân Quý, Phường Tân Quý, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

📍 Cơ sở 5: 89/4A Nguyễn Ảnh Thủ, Ấp Tây Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

📍 Cơ sở 6: 126/6 Phan Xích Long, Phường 3, Quận Bình Thạnh

📍 Cơ sở 7: 30 Đặng Thị Nhu,phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Chat hỗ trợ
Chat ngay