TẮM TRẮNG PHI THUYỀN CÓ BỊ ĐEN LẠI KHÔNG?

Đăng bởi Huỳnh Lưu vào lúc 13/06/2019

Tắm trắng phi thuyền (hấp phi thuyền) là một phương pháp làm trắng da từ bên trong có sự hỗ trợ của máy phi thuyền giúp đưa dưỡng chất vào da một cách nhanh chóng, đồng thời làm tăng sinh collagen giúp cho làn da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn so với các liệu pháp tắm trắng thông thường

Tham khảo: phương pháp tắm trắng bật 2-3 tone ngay trong lần tắm đầu tiên

Thế nhưng, niềm hạnh phúc khi sở hữu một làn da trắng ngần không được bao lâu thì lại phải âu lo về việc: tắm trắng phi thuyền có bị đen lại không?

Da sau khi tắm trắng phi thuyền bị đen lại không phải là không xảy ra, nhất là đối với những ai chọn địa điểm tắm trắng không uy tín trước đó, vội tin vào những quảng cáo tắm trắng giá rẻ và không tìm hiểu kỹ thông tin, những đánh giá về nơi đó. Cùng với đó, một số chị em chúng ta còn ỷ lại vào sự tân tiến của công nghệ tắm trắng sẽ giúp giữ làn da trắng sáng lâu dài mà quên đi nhiệm vụ quan trọng là phải bảo vệ làn da khỏi các tác nhân cực kỳ có hại từ môi trường. Cường độ tia UV cao trong thời gian gần đây sẽ rất vui lòng mang làn da đen sạm quay lại với bạn nếu như bạn cứ thờ ơ, không quan tâm chăm sóc làn da của mình sau tắm trắng. Vậy để giải đáp các thắc mắc liên quan đến Tắm trắng phi thuyền có bị đen lại không?, ThammyS sẽ đưa ra một số phương án chăm sóc da tại nhà sau khi tắm trắng phi thuyền như sau:

1. Không cho da tiếp xúc với các chất tẩy rửa

Trong vòng 24 giờ sau khi tắm trắng phi thuyền, bạn không nên cho da tiếp xúc với xà phòng hoặc các chất tẩy rửa tương tự, nước quá nóng hoặc quá lạnh cũng không tốt cho da. Vì sau khi tắm trắng, da vẫn còn yếu và rất dễ tổn thương, cho nên hạn chế tiếp xúc với chất tẩy rửa sẽ giúp da không bị bào mòn. Ngoài ra, bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia về những sản phẩm hỗ trợ dưỡng da sau tắm trắng, sử dụng sữa tắm dành cho trẻ em cũng là một cách an toàn để làm sạch cơ thể.

Tắm cho da bằng sữa em bé là cách làm sạch cơ thể tốt nhất 

2. Dưỡng ẩm cho da

Nhiều chị em thắc mắc tắm trắng phi thuyền xong có bị đen lại không, nhưng lại quên đi việc làm cần thiết là dưỡng ẩm cho da. Nhu cầu cấp ẩm cho da sau khi tắm trắng sẽ tăng gấp hai, ba lần làn da thông thường. Nếu quên đi nhiệm vụ quan trọng này, da sẽ trở nên khô ráp và dễ bắt nắng hơn bao giờ hết. Sử dụng những sản phẩm kem dưỡng có tính chất cấp ẩm tốt và lâu dài cho da sẽ là một biện pháp cực kì hữu hiệu để giúp da không bị đen lại sau khi tắm trắng phi thuyền.

Tham khảo: Kem dưỡng ẩm cho da tốt nhất

3. Chống nắng cẩn thận cho da

Da yếu và dễ bắt nắng là nguyên nhân to lớn cho việc tắm trắng phi thuyền có bị đen lại không. Với cường độ tia cực tím mạnh như hiện nay, bạn sẽ khó lòng giữ làn da trắng sáng mãi được nếu không tuân thủ những điều sau:

  • Luôn che chắn, bao bọc da cẩn thận khi đi ngoài đường
  • Hạn chế đến mức thấp nhất việc ra ngoài trời từ 9h30 sáng đến 15h30 chiều
  • Bôi kem chống nắng có chỉ số SPF trên 30

Thường xuyên cấp ẩm cho da sẽ giúp da không bị khô ráp

4.Luôn nghe theo những lời tư vấn của chuyên gia

Song song với việc tắm trắng phi thuyền, hãy chú ý lắng nghe những lời tư vấn của những chuyên gia, những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu bởi họ sẽ biết phải làm thế nào để mang lại những điều tốt nhất cho làn da của bạn sau khi tắm trắng. Những khía cạnh bao gồm: dinh dưỡng, sản phẩm dưỡng da, thời gian và tầng suất sử dụng để tăng sự hiệu quả,…

Tại ThammyS – spa tắm trắng phi thuyền chất lượng uy tín hàng đầu TP.HCM, bạn sẽ nhận được những lời tư vấn cực kỳ bổ ích và giá trị từ những người có chuyên môn và kinh nghiệm, về cách chăm sóc da và bảo vệ da khỏi những tác nhân từ môi trường. Trước đó, bạn sẽ trải nghiệm những phút giây cực kì thư giãn và khác lạ của những liệu trình tắm trắng phi thuyền mà ThammyS mang lại, với cam kết làn da sẽ bật tone rõ rệt sau một lần tắm.

Tham khảo: Các liệu trình tắm trắng tại ThammyS

Đó là những lời khuyên của ThammyS về việc tắm trắng phi thuyền có bị đen lại không? Chúc bạn thành công nhé!

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Chat hỗ trợ
Chat ngay