Vì sao hầu hết những phụ nữ luôn thích có một làn da trắng?

Đăng bởi Huỳnh Đức Hoàng vào lúc 05/06/2019

Phụ nữ muốn hạnh phúc, muốn thành công, muốn bay cao bay xa không quá khó khăn, chỉ cần sỡ hữu làn da trắng thôi là đã thành công  rồi. Tại sao như vậy hãy cùng cảm nhận bài viết dưới này nhé

90% đàn ông thích phụ nữ có làn da trắng

Đơn giản như tình yêu của phái mạnh dành cho phụ nữ, các cô gái trắng đều được yêu mến, ấn tượng từ trẻ cho đến già

Đàn ông yêu bằng mắt – đúc kết của ông ông bà xưa chẳng bao giờ  sai các chị ạ.

Theo kết quả của các chuyên gia trên thế giới cho thấy khoảng 90% đàn ông đều thích phụ nữ có làn da trắng, một cô nàng da trắng hồng lúc nào cũng thu hút sự chú ý của họ hơn những người da ngăm đen.

Da trắng luôn thu hút đàn ông

Da trắng luôn thu hút đàn ông

Mấy ông nhóc choi choi 13, 14 tuổi cho đến mấy cụ 60, sáu mấy hầu như cũng đồng quan điểm là gái đẹp gái xinh là gái cứ phải trắng.

 ‘’Con bé An lớp 6A ăn gì trắng dữ không biết’’. Hay mấy cụ ông nói với vợ:’ con ông Bảy đi Sài Gòn mới mấy tháng mà xinh phết bà ơi, Trắng tinh à….’’. Chắc các chị cũng hay gặp hay nghe hằng ngày các phái mày râu hay đánh đồng là gái đẹp là gái trắng rồi ấy nhỉ. Chính bởi vì người Phương Đông nói chung hay Việt Nam nói riêng đã ăn sâu vào suy nghĩ : Muốn đẹp là hãy cứ trắng. Chính vi thế mà đàn ông mê gái lắm, mà gái trắng nữa thì cưng chiều hết mức, rồi tự hào vô cùng về người yêu hay vợ mình.

Có mấy ông bạn thân từ hồi đại học , đi cà phê hay karaoke mà cứ thấy mấy ẻm phục vụ xinh xinh trắng trắng ngang qua ngang lại là cứ xuýt xoa hoài .’’ Gái đẹp kìa ‘’.Kì thực mình nhìn cũng thích huống gì mấy thánh ấy. haha.  Tóm lại là phái mạnh rất ưa thích mấy chị em nhà mình trắng trắng là ghi điểm ngay ạ

Dễ chọn trang phục hơn

Nếu một làn da ngăm, da đen khiến chị em luôn phải băn khoăn trong việc lựa chọn bộ trang phục phù hợp để không gây phải cảm, mất điểm với mọi người xung quanh thì sở hữu một làn da trắng hồng hào sẽ giúp chị em có nhiều sự lựa chọn hơn

Chọn màu gì cũng được, quan trọng chị em thích thôi, đúng không nào?

Da trắng dễ chọn trang phục hơn

Dễ dàng xin việc hơn

Nghe có vẻ hơi phi lý tí nhưng chị em thử nghĩ xem, các công việc phải tiếp xúc với khách hàng thì cô nàng da trắng luôn luôn là ưu tiên gây thiện cảm đúng không. Chỉ cần make up nhẹ nhàng mặc áo quần hợp mốt chắc chắc em da trắng sẽ được lòng ngay. Xã hội ngày nay  luôn coi trọng sự tươm tất nhìn sạch sẽ đáng yêu được mọi người đánh giá cao phải không ạ?

dễ dàng xin việc hơn

Dễ dàng thành công hơn trong sự nghiệp

Mạng xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ ở nước ta , nhà nhà facebook, zalo , instagram… hằng ngày cập nhật hình ảnh xinh tươi trắng sáng, váy quần xúng xính ai ai cũng muốn mình phải thật trắng thật xinh để nhiều lượt like, tim…Nhiều app giúp các cô gái làm trắng da, mặt thon gọn ra đời chứng tỏ rằng khao khát trắng sáng, xinh đẹp luôn luôn là mong ước của các cô nàng vươn tới. Nếu mình là cô nàng sỡ hữu làn da trắng tươi thì càng thêm tự tin sống giữa cuộc sống đầy ảo tưởng và thị phi phải không ạ?

Khi chị em đã gây được thiện cảm yêu mến từ sếp, đồng nghiệp cũng như người yêu … chị em chúng mình sẽ  vô hình có được một bước tiến trên con đường thực hiện mơ ước của mình. Thành công trên con đường công danh sự nghiệp , luôn gặp may mắn và dễ dàng hơn trong cuộc sống. Thăng tiến trong công việc hay tìm được công việc yêu thích tốt hơn tự tin thể hiện bản thân không bị bất cứ tác động nào cản trở.

Ta thử xem một ví dụ điển hình như Ngọc Trinh, cứ nghĩ đến nàng ta ai ở Việt Nam cũng biết cô ấy với một biệt danh là cô nàng xinh đẹp với làn da trắng nõn nà, chẳng nỗi bật ở tài năng hay một khả năng đặc biệt gì nhưng vẫn được mọi người ao ước sỡ hữu làn da như thế. Từ ngày sỡ hữu làn da trắng sự nghiệp nàng ấy bắt đầu rực rõ cho đến tận bây giờ. Rồi một số nhân vật showbit như Mai Phương Thúy, Hồ Ngọc Hà, Diễm My 9X,...

Ngọc Trinh

Các ví dụ trên cũng cho ta thấy làn da trắng cũng ảnh hưởng đến phong thủy rất nhiều. Sự nghiệp, may mắn và hồng phúc cũng đến rất nhiều đối với người  có dung mạo sáng sủa.

Chính vì thế nếu không sỡ hữu làm da trắng tự nhiên phụ nữ nên chăm sóc làn da của mình để đẹp hơn nhé!

Khoa học công nghệ hiện nay đã tiến tiến phụ nữ chúng ta hãy thay đổi để thật xinh đẹp, không chỉ ngồi chờ đợi 1 chàng hoàng tử, một công việc, một món quà hay chờ đợi ông trời ban cho mình một làn da trắng tự nhiên mà hãy làm cho bản thân thay đổi từng ngày, hãy chăm sóc làn da đã đẹp đã xinh thì càng ngày càng đẹp hơn. Các phương pháp từ thủ công tắm trắng bằng thiên nhiên cho đến hỗ trợ các máy móc hiện đại để thay đổi bản thân vươn lên tầm cao mới. Khi bản thân hạnh phúc thì những người xung quanh mới hạnh phúc được.

Nếu trước đây chị em luon lấy lí do không có thời gian, không có tiền bạc để trì hoãn việc làm đẹp thì ngay bây giờ hãy hành động ngay nhé.Thanh xuân không chờ đợi ai

Ngày nay các loại kem bôi body, hay các phương pháp trắng nhanh hơn như tắm trắng phi thuyền pha lê tại thẩm mỹ viện tại ThammyS thì việc cải thiện làn da sẽ dễ dàng đối với các chị em đấy ạ

>> Xem chi tiết dịch vụ tắm trắng phi thuyền Phale tại ThammyS: https://thammys.vn/pages/tam-trang-phi-thuyen-pha-le

Hãy thay đổi suy nghĩ, thay đổi làn da để thành công , hạnh phúc và luôn là người phụ nữ hiện đại ,phụ nữ thông minh luôn là chỗ dựa vững chắc cho ba mẹ con cái gia đình xã hội.

ThammyS - Giải pháp bảo vệ nét đẹp Việt


VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Chat hỗ trợ
Chat ngay