QUÝ ÔNG LỊCH THIỆP NHẤT SẼ THUA BẠN NẾU BẠN BIẾT LÀM NHỮNG ĐIỀU NÀY CHO GIA ĐÌNH MÌNH!

Đăng bởi Huỳnh Lưu vào lúc 27/02/2020

Phụ nữ luôn thích được chồng của mình quan tâm, điều đó càng thể hiện mãnh liệt hơn sau khi sinh con. Đối với người phụ nữ, 9 tháng 10 ngày mang thai và khoảng thời gian cho con bú chính là thời điểm họ vất vả nhất, mất nhiều năng lượng nhất và cũng là lúc họ cần người đàn ông bên cạnh nhất.

Trong ngày Quốc tế phụ nữ cận kề, chỉ cần người đàn ông làm theo những điều đơn giản sau đây cho vợ của mình trong ngày 8/3 cũng đủ để chứng tỏ mình là một quý ông lịch thiệp, đáng ngưỡng mộ trong mắt người khác nhất là vị hôn thê, ngoài ra bạn còn thể hiện được rằng mình sẽ là một người cha tốt trong tương lai, một gentle man chính hiệu.

#1 Tự tay nấu cho vợ một bữa ăn đầy đủ dưỡng chất

Trong mắt phụ nữ, người đàn ông đẹp nhất là khi vào bếp. Cho dù trình độ nấu nướng của bạn dở tệ thì hãy tìm kiếm các công thức trên Youtube. Một bữa ăn đầy đủ dưỡng chất cho gia đình nhất là cho vị hôn thê sau khi sinh là điều cực kỳ quan trọng, giúp bồi bổ năng lượng cho cô ấy, vừa giúp cho đứa con thân yêu của bạn nhận được một nguồn dinh dưỡng gián tiếp thông qua sữa mẹ. Ngoài ra, thông qua nấu nướng, tâm trạng của bạn sẽ cải thiện rất nhiều, xua tan đi căng thẳng trong công việc, được vợ khen và quan trọng hơn là thấu hiểu và cảm thông cho vị hôn thể của mình rất nhiều.

#2 Đưa gia đình đi du lịch

Không cần phải dẫn vị hôn thê của mình đến những khu du lịch sang chảnh, đẳng cấp 4-5 sao khi mà tài chính của bạn không cho phép. Một người đàn ông lịch lãm luôn biết cách thể hiện sự thông minh của mình trong mọi hoàn cảnh. Bạn có thể chọn địa điểm cắm trại ngoài trời, tự tay nấu một bữa ăn và ca hát cho vị hôn thê của mình nghe.

Nếu bạn có điều kiện, có thể đưa cô ấy đến các khu du lịch nghỉ dưỡng, có hệ thống spa hoặc massage thư giãn, đây là những nơi rất tốt cho việc hồi phục trạng thái cơ thể cho người phụ nữ sau thời kỳ thai sản. Đặc biệt hơn là khiến cho bao người phải ganh tỵ vì sự tinh tế của bạn đấy nhé.

#3 Massage, xông hơi cho vị hôn thê tại nhà

Phụ nữ sẽ hạnh phúc biết bao khi có người chồng quan tâm đến việc nghỉ ngơi, thư giãn và làm đẹp của cô ấy. Massage và xông hơi mặt là những hành động không tốn quá nhiều thời gian, công sức nhưng lại mang lại sự phục hồi đáng kể cho sức khỏe, làn da và vóc dáng của cô ấy, nhất là trong giai đoạn cho con bú. Các động tác massage đơn giản tại vùng lưng, ngực sẽ giúp giảm thiểu tình trạng tắc sữa, viêm ngực; massage vùng hông sẽ giúp giảm lượng mỡ tích tụ vì sự hạn chế vận động trong suốt thời kỳ thai sản vừa qua. Có một điều bạn nên lưu ý là không nên massage vùng bụng đối với phụ nữ sinh con bằng phương pháp phẫu thuật vì rất dễ gây bung chỉ khâu nhé. Bên cạnh đó, xông hơi mặt sẽ giúp giãn nở lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn sinh lý nội tiết và làm cho da mặt trắng hồng. Chỉ với nguyên liệu dễ tìm như lá tía tô, ngải cứu, kinh giới rửa sạch bỏ vào nước đun sôi, cộng thêm một chút muối hột và chanh, xông lên mặt 15 phút sẽ thấy ngay hiệu quả cho cô ấy các bạn nhé.

#4 Trong ngày 8/3, tự tay làm việc nhà thay vợ

Hãy tưởng tượng xem vị hôn thể của bạn sẽ bất ngờ và hạnh phúc đến nhường nào khi được chồng mình dọn dẹp việc nhà. Tuy đây chỉ là một công việc tưởng chừng như quá giản đơn và tầm thường như nó lại toát lên sự tinh tế của một người đàn ông vì gia đình. Làm việc nhà còn giúp dọn dẹp tâm trí của bạn, vứt bỏ đi những điều không cần thiết lại tạo cho mình một thói quen tốt mà một quý ông lịch lãm không thể thiếu. Ngoài ra, bạn còn thấu hiểu được sự vất vả của người vợ khi dọn dẹp nhà cửa – công việc mà hầu như là dành cho người phụ nữ trong suốt thời gian vừa qua, lại giúp cho vợ của bạn tránh tiếp xúc với bụi bẩn, gây tổn hại đến sức khỏe cho cả hai mẹ con cô ấy.

#5 Điều trị rạn da cho vị hôn thê của bạn sau khi sinh

Sau vài tháng kể từ khi sinh con, vùng bụng của hôn thê bạn chắc hẳn sẽ để lại những vết rạn xấu xí. Điều này ảnh hưởng không tốt đến tâm lý của người phụ nữ và thậm chí là cả hạnh phúc của hai vợ chồng nếu không có sự can thiệp kịp thời. Ngày 8/3 chính là thời điểm thích hợp để bạn chứng tỏ sự chu đáo, lịch thiệp của mình khi chủ động đưa cô ấy đi điều trị rạn da, việc này không những cho cô ấy thấy bạn là một người chồng tâm lý mà còn có sự hiểu biết sâu sắc về rạn da, cũng như là địa điểm điều trị thích hợp.

Điều trị rạn da tại ThammyS với công nghệ Laser bóc tách Fractional CO2 sẽ là sự lựa chọn thông minh cho những quý ông. Với công nghệ máy móc hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài sẽ phát ra những tia laser với bước sóng phù hợp dưới sự thực hiện của bác sĩ chuyên môn, giúp điều trị hiệu quả vùng da bị rạn cho vị hôn thê của bạn

Tham khảo địa điểm điều trị rạn da uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh tại đây

Hãy chủ động thể hiện bản lĩnh của một quý ông trước người phụ nữ của mình, nhất là trong ngày 8/3 nhé các bạn!

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Chat hỗ trợ
Chat ngay