Bikini lọt khe là gì? Bí quyết lựa chọn và mặc bikini lọt khe gợi cảm nhất

Đăng bởi Huỳnh Đức Hoàng vào lúc 05/06/2019

Với sự phát triển của xã hội, quan niệm về cái đẹp cũng thông thoáng hơn rất nhiều. Sản phẩm nội y cũng không ngoại lệ. Nếu như trước đây, nội y là sản phẩm nâng đỡ, bảo vệ vùng kín thì ngày nay ngoài những tính năng truyền thống, chúng còn là sản phẩm hâm nóng chuyện phòng the.

Quần lọt khe nữ là gì?

Quần lọt khe là kiểu quần lót được thiết kế dạng sexy lady. Về cơ bản, chúng bị loại bỏ vải phần mông. Phía trước cũng được tiết kiệm diện tích tới mức tối đa nhất. Hai mảnh của quần được buộc hoặc kết nối bằng sợi dây mảnh, lọt qua khe mông tạo cảm giác mặc như không mặc.

Bikini lọt khe

Quần lọt khe có nguồn gốc từ các nước phương Tây. Đây là môi trường cởi mở về tình dục cũng như phóng khoáng hơn trong quan niệm định nghĩa cái đẹp. Dần dần, chúng được hội nhập ở hầu khắp các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Tại nước ta, quần lọt khe ban đầu bị phản ứng khá gay gắt. Nhiều người cho rằng, chúng có độ hở quá táo bạo, làm mất đi vẻ đẹp kín đáo của người phụ nữ Á Đông. Với sự tiến bộ và cởi mở  của xã hội, quần lọt khe dần được chấp nhận và trở thành mẫu sản phẩm không thể thiếu chốn phòng thê.

Công dụng của quần bikini lọt khe

Trước tiên, quần lọt khe nữ giúp người mặc vận động một cách tối đa nhất. Với thiết kế đơn giản cùng chất liệu thoải mái, sản phẩm giúp chị em vô tư vận động, không lo bị bó siết gây cảm giác khó chịu, bí bách.

Thêm nữa, vì không có phần vải bên mông nên quần không làm hằn các vết siết trên da. Bạn có thể vô tư diện trang phục bó sát phần mông mà không lộ quần lót bên trong. Chị em sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt đối phương mỗi lần có sự kiện đặc biệt.

Công dụng tiếp theo của quần lọt khe được các nàng “mê tơi” chính là khả năng là tôn vòng 3 quyến rũ. Cuộc sống phòng the của bạn sẽ thêm phần thi vị và ngọt ngào. Cánh mày râu không thể rời mắt khỏi thân hình nóng bỏng nếu bạn biết kết hợp cùng chiếc quần lọt khe sexy, hấp dẫn.

công dụng của bikini lọt khe

Quần lọt khe nữ được nhiều chị em yêu thích bởi tính quyến rũ và độc đáo. Tuy nhiên, nếu mới tiếp cận với dòng sản phẩm này, bạn thường cảm thấy khó chịu bởi phần dây mỏng manh cọ sát vào vùng kín. Thậm chí nhiều người phải từ bỏ, quay lại với kiểu quần lót truyền thống vì chúng gây kích ứng, viêm nhiễm phần phụ.

Nếu như trước đây đồ nội y luôn bị coi nhẹ thì giờ đây phái nữ đã đầu tư rất nhiều công sức cho việc lựa chọn đồ lót không chỉ cho riêng mình, mà còn là thứ vũ khí hấp dẫn đối phương.

Đàn ông thường bị hấp dẫn bởi màu sắc của đồ lót:

Màu đen huyền bí, đàn ông thật sự cuốn hút khi nhìn phái nữ mặc một bộ đồ nội y màu đen bí ẩn, đặc biệt đồ lót ren màu đen, nó thôi thúc bản năng ham muốn khám phá những bí mật ẩn giấu đằng sau lớp vải đen huyền bí.

Màu đỏ quyến rũ, màu đỏ luôn là biểu tượng của sự đam mê, nồng nhiệt, nó khiến cho phái mạnh cảm thấy rạo rực, gấp gáp và không thể kìm nén được sự ham muốn cháy bỏng. Mặc đồ lót màu đỏ nàng như đang phát tín hiệu mời gọi, khiêu khích chàng.

Quần lót lọt khe

Màu trắng thơ ngây, màu trắng thuần khiết phái nữ toát lên vẻ ngây thơ, trong sáng như thiên thần, khiến phái mạnh muốn che chở, bao bọc người con gái mỏng manh, yếu đuối.

Ngoài màu sắc ra đàn ông còn bị cuốn hút bởi chất liệu vải của nội y

Ren quyến rũ, nếu như phụ nữ luôn ưu ái đồ lót chất liệu cotton thì các cánh mày râu lại thích chất liệu ren. Điều này rất dễ hiểu bởi đồ lót ren luôn sexy, gợi cảm hơn các loại vải khác. Do vậy nội y ren luôn được các chị em lựa chọn cho những đêm đặc biệt giúp cho cuộc yêu thêm thăng hoa nồng cháy.

Lụa mềm mại, lụa là chất liệu vải mềm mại, tinh tế, sang trọng nhất. Đồ lót bằng lụa luôn được hai phái ưa chuộng, nó tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng của phái nữ, đồng thời cũng vô cùng gợi cảm và nóng bỏng.

Vậy tại sao bikini lọt khe lại quyến rũ và thu hút??

Vì thiết kế độc đáo, đặc biệt của sản phẩm, tạo cho người mặc một vẻ đẹp mong manh gợi cảm, khó cưỡng, giúp tôn dáng làm cho vòng ba thêm căng tròn tạo sự hấp dẫn và gợi cảm.

Nhìn bề ngoài bạn sẽ nghĩ, sản phẩm này khiến cho người mặc sự khó chịu. Tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng được sản xuất bằng những loại vải cao cấp, vừa mềm mại lại an toàn. Nên sẽ không làm khó chịu hay ảnh hưởng đến vùng kín của người mặc.

quần lọt khe quyến rũ

Các nàng thích diện những bộ quần áo điệu đà đặc biệt là những trang phục ôm sát. Nhưng lại ngại ngần vì quần lót thông thường để lộ vết quần vô cùng phản cảm. Vì vậy quần lọt khe nữ chính là một sản phẩm “cứu cánh” tuyệt vời mang đến cho bạn sự tự tin để diện những trang phục khoe dáng triệt để. Sản phẩm đem đến cho các bạn nữ tự tin về hình thể, cảm thấy thoải mái hơn mỗi khi mặc và hấp dẫn chàng cho đời sống “phòng thê” thêm thú vị.

ThammyS.vn

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Chat hỗ trợ
Chat ngay