Bí quyết biến CAM thành BƯỞI chỉ sau 10 ngày đơn giản ngay tại nhà

Đăng bởi Huỳnh Đức Hoàng vào lúc 05/06/2019

Phụ nữ nên nhớ “đường cong S line” luôn thu hút phái mạnh, nên nếu bạn muốn thu hút ánh nhìn từ đối phương thì không thể cứ duy trì có vòng 1 “sân bay” mãi được.

- Thứ nhất, không thể để cho người khác gọi mình là đồ “ngực lép” được

- Thứ hai, vòng 1 có thể nói là điểm đặc trưng nhất để phân biệt giữa nam và nữ, là nơi thể hiện sự nữ tính của các chị em.

- Thứ ba, không ngực hoặc ngực lép, mặc đồ không đẹp, không thể diện những bộ cánh sexy xẻ ngực, ngay cả cúp ngực nhiều khi cũng không tự tin mặc.

- Và cuối cùng, không thể phô hết được đường cong, dù cho đã có vòng eo con kiến

Ngực lép

Một cô gái ngực lép sẽ khó tạo sự quyến rũ trong mắt người đàn ông

Vậy nên, chị em muốn có vòng có 1 no đủ, hấp dẫn là điều dễ hiểu.

Có những biện pháp nhanh, không mất thời gian từ những loại thuốc tăng vòng một cho đến phẩu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, chúng đều có nhược điểm hoặc tác dụng phụ ở một mức độ nào đó.

Vì vậy để có những biện pháp tăng vòng 1, chúng ta phải biết những nguyên nhân làm cho vòng 1 kém phát triển:

+ Mô vú nguyên thủy kém phát triển: Những bất thường và tổn thương trong quá trình hình thành và phát triển của các tế bào vú nguyên thủy sẽ khiến kích cỡ ngực bị ảnh hưởng.

+ Hocmone sinh dục: Khi bước vào tuổi dậy thì, buồng trứng sẽ sản sinh lượng estrogen để tạo đà phát triển cho những tổ chức liên kết ở vùng ngực nhằm huy động các tế bào mỡ để tạo dáng ngực. Do đó việc thiếu hụt hocmone sinh dục nữ là nguyên nhân khiến vòng 1 của bạn kém nở nang.

+ Thiếu hụt dinh dưỡng: Khi cơ thể bị thiếu dinh dưỡng, khả năng hấp thụ của ngực không tốt, các mô ngực không được kích thích đầy đủ sẽ khiến ngực bạn bị lép.

+ Thói quen sinh hoạt không có lợi cho vòng 1: Mặc áo ngực quá chật, lười vận động, nằm sấp khi ngủ, là những thói quen có khả năng kìm hãm sự phát triển của các mô ngực khiến ngực nhỏ hơn.

Từ đây chúng ta có thể biết được 1 số biện pháp làm tăng kích thước vòng 1:

1/ Bổ sung các loại thực phẩm tăng vòng 1:

- Các loại đậu

Lớp vỏ trong các loại đậu thường chứa các thành phần có khả năng thúc đẩy tuyến vú phát triển.

Đậu tương, đậu phộng hoặc hạnh nhân chứa một lượng phong phú protein. Hạnh đào, vừng, cùng nhiều loại cây họ đậu khác đều là những đồ ăn rất tốt cho ngực, khiến bạn có thể hài lòng với khuôn ngực của mình. Đậu Hà Lan có chứa một hàm lượng estrogen cao giúp xây dựng các mô ngực và làm săn chắc làn da của vòng một.

đậu nành

Đậu nành được xem như một “siêu thực phẩm” trong việc tăng kích thước vòng 1. Đậu nành chứa rất nhiều phytoestrogens - một hormone chịu trách nhiệm cho sự phát triển của mô ngực. Trong loại hạt này cũng chứa nhiều chất isoflavone giúp chống lại các gốc tự do và tế bào gây ung thư vú. Uống sữa đậu nành thường xuyên là lời khuyên tốt nhất dành cho chị em.

Đậu hũ chứ hàm lượng estrogen và protein, lại ít chất béo. Đậu hũ luôn là một món ăn dễ chuẩn bị, bạn hãy cho đậu hũ vào bữa ăn hàng ngày và hạn chế thịt để thấy sự khác biệt.

- Trứng gà

Công thức trứng gà và mật ong hấp được lưu truyền rộng rãi với công dụng tăng kích thước vòng 1 hiệu quả. Bạn hãy lấy một quả trứng gà, trộn với 1 thìa cà phê sữa đặc, thêm 1 thìa cà phê mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực, từ đó giúp vòng 1 cải thiện kích thước. Tuy nhiên, món ăn này lại chứa nhiều chất béo nên rất dễ tích mỡ ở bụng. Tốt nhất bạn nên dùng vào buổi sáng hoặc kết hợp với chế độ tập luyện hàng ngày để tránh việc tăng kích thước vòng 1 và vòng 2 một lượt.

trứng gà mật ong

- Sữa

Sữa và các sản phẩm từ sữa có chứa sắc tố kích thích hormone sinh dục ở nữ giới. Vì sữa có chứa lượng estrogen khá lớn nên khi bạn tiêu thụ các loại thực phẩm từ sữa như sữa và sữa chua, chúng sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tăng kích thước núi đôi của bạn.

sữa

- Các loại ngũ cốc

Các loại ngũ cốc lành mạnh như gạo rất có ích trong việc xây dựng và làm săn chắc các mô mỡ ở ngực. Bên cạnh đó, chúng cũng giúp ngăn ngừa và phòng tránh căn bệnh ung thư vú. Sử dụng thực phẩm giúp tăng vòng 1 từ ngũ cốc thường xuyên bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả nó mang lại.

ngũ cốc

- Một số loại trái cây

Các loại trái cây như bơ, nho, đào, dâu tây, quả mâm xôi được biết đến với hàm lượng phytoestrogen cao. Chúng là những thực phẩm có lợi cho sự phát triển của vòng một, rất thích hợp cho những chị em phụ nữ ngực nhỏ, thiếu săn chắc.

Ngoài ra, đu đủ xanh có một loại enzyme (chất mủ màu trắng), chất này kích thích sản sinh ra phytotrogens.

Ăn bưởi thường xuyên còn giúp làn da đẹp hơn đồng thời giúp giảm cân, đốt cháy lượng mỡ dư thừa vòng 2 mà không ảnh hưởng đến vòng 1.

- Thịt nạc

Protein là một chất dinh dưỡng quan trọng cần bổ sung nếu bạn muốn có vòng 1 nảy nở hơn. Và không cách nào bổ sung chúng tốt bằng việc ăn thịt – đặc biệt là thịt nạc (giúp thúc đẩy mô ngực phát triển)

thịt nạc

- Hải sản

Các loại hải sản như tôm, cá, sò, rong biển,…đều chứa hàm lượng Mangan cao. Điều này nghĩa là hải sản có thể giúp tăng hormone sinh dục, thúc đẩy sự phát triển của các mô vú. Ăn thật nhiều hải sản và bạn sẽ phải ngạc nhiên khi nhìn thấy kết quả.

- Các loại hạt

Hạt hướng dương, hạt bí, hạt lanh . đều là những thực phẩm tăng vòng 1 tốt cho chị em phụ nữ. Chúng giúp tăng mức độ estrogen tự nhiên trong cơ thể vì thế làm tăng kích thước của ngực. Bạn có thể trộn chúng chung với món salad ưa thích hoặc rắc lên các món ăn khác để thay đổi khẩu vị và không bị ngán. Các loại hại khác như óc chó, hạt điều hay hạt dẻ là những thực phẩm rất giàu phytoestrogen - hợp chất tăng cường kích thích tố nữ có khả năng làm nở ngực.

- Rau xanh lá đậm

Các loại rau có lá màu xanh nhạt rất bổ dưỡng nhưng chúng không chứa đủ Phytoestrogen có khả năng kích thích mô ngực phát triển. Tuy nhiên, trong các loại rau lá màu xanh đậm như rau bina (cải bó xôi), cỏ đinh lăng lại giàu chất oxy hóa tự nhiên, sắt, canxi… có thể giúp vòng 1 cải thiện đáng kể.

2/ Các bài tập thể dục giúp tăng vòng 1

Tập thể dục là một trong những cách giúp cho vòng ngực phát triển vì có khả năng hình thành các cơ ngực, cũng như các mô tuyến vú và mô mỡ trong ngực của bạn. Nếu áp dụng các bài tập đơn giản, các chuyển động đó sẽ tác động đến cơ quan xung quanh ngực mà làm tăng số đo vòng 1 và săn chắc hơn.

- Chống đẩy

Thực hiện chống đẩy là bài tập thể dục tác động trực tiếp nhất đến các cơ xung quanh ngực. Đặt cả hai lòng bàn tay lên sàn nhà, với cả hai tay và chân rộng bằng vai. Hạ xuống dưới bằng cách uốn khuỷu tay, sau đó đẩy mình lên. Nếu bạn thấy quá khó khăn khi chống đẩy trên ngón chân thì có thể quỳ gối trong khi làm động tác chống đẩy.

chống đẩy

- Chống đẩy lên tường

Đây là bài tập đơn giản nhất. Tương tự với với động tác chống đẩy, nhưng ở đây thay thế sàn nhà bằng tường. Đặt cả hai chân của bạn cách bức tường 1 khoảng rộng bằng cánh tay. Sau đó đặt tay lên tường và uốn cong cánh tay của bạn, như làm động tác chống đẩy.

- Nâng tạ 2 bên tay

Bạn sẽ cần 2 quả tạ 1-2kg cho bài tập này. Nằm ngửa trên sàn nhà và 2 tay nắm chắc tạ, dang cả hai cánh tay song song với sàn nhà. Sau đó, 2 cánh tay cầm tạ nâng lên thẳng đứng hướng trần nhà. Động tác này thực hiện 8 lần.

- Một số động tác khác

động tác khác

3/ Massage

Nếu máu huyết lưu thông tốt, vòng 1 sẽ có màu trắng hồng tự nhiên cũng như hỗ trợ việc tăng kích cỡ tốt hơn. Do đó, massage ngực từ 5-10 phút vào buổi sáng khi thức dậy và mỗi tối trước khi ngủ là cách làm tăng vòng 1 ở tuổi dậy hiệu quả.

massage

Đầu tiên, hãy nâng ngực trái bằng tay trái và nâng ngực phải của bạn bằng tay phải. Cùng lúc đó, thực hiện động tác nâng lên xuống nhẹ nhàng, tốc độ khoảng 2 - 3 lần mỗi giây. Hoặc mát xa cả 2 bên ngực với động tác chuyển động theo hình xoắn ốc với chiều từ dưới lên trên và kết thúc ở nơi bắt đầu.

Bạn có thể dùng thêm kem massage để làm tăng hiệu quả.

Kết luận: Một vòng ngực săn chắc, căng tròn sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn từ cánh mày râu, tạo sự hứng thú, cảm xúc cho người chồng của bạn khi làm chuyện ấy, đồng thời cho bạn thoải mái diện những bộ đồ sexy, quyến rũ, tự tin diện bộ đồ bikini mỗi khi tắm biển

Chính vì vậy, hãy áp dụng các phương pháp trên đây, chắc chắn bạn sẽ có một bộ ngực hoàn hảo mà bạn hằng mong muốn

Chia sẻ nếu bạn thấy bài viết này hay nhé!

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Chat hỗ trợ
Chat ngay