ĐỪNG DẠI KHỜ

Đăng bởi Huỳnh Lưu vào lúc 02/03/2020

Kiên trì là yếu tố tạo nên sự thành công. Nhưng đôi lúc, sự kiên trì lại không mang đến một thành quả nhất định, chỉ cho ta sự phí hoài vô ích. Đó là khi chúng ta có quyết định sai lầm ngay từ ban đầu.

Đôi lúc chúng ta luôn tự nhủ cho bản thân “Phải nỗ lực thêm nữa, chỉ cần một chút nữa thôi thì công sức bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng” để rồi mọi chuyện lại không như ta mong đợi, lúc đó chúng ta chỉ còn biết trách móc bản thân vì đã không dừng lại kịp lúc.

Cũng như trong tình yêu, lúc chúng ta tự nhủ “chỉ cần bản thân kiên trì, cố gắng vì anh ấy một thời gian nữa, anh ấy sẽ thay đổi và sẽ coi trọng mình hơn” thế rồi sau đó chỉ mỗi bản thân mình ngậm đắng nuốt cay nhìn người ấy bỏ đi. Trong công việc hay trong cuộc sống cũng vậy, làm hoài làm mãi một việc mà vẫn không nhận lại sự đền đáp xứng đáng thì do ngay từ đầu, bạn đã quyết định sai lầm, và sự kiên trì càng phóng to cái sai của bạn lên nhiều lần, bạn đau đớn thêm nhiều lần mà thôi. Nhiều bạn có làn da mụn, thoạt đầu chỉ có vài hạt mụn li ti, nhưng chọn sai phương pháp điều trị, skincare sai cách, sử dụng sản phẩm trị mụn không chất lượng, thì sẽ càng tạo điều kiện để mụn phát triển nhiều hơn.

Chính vì thế, hãy dũng cảm thay đổi phương pháp, thay đối cách sống, thậm chí là thay đổi bản thân mình để nhận được một cái đích tốt hơn. Người ấy sẽ coi trọng bạn hơn, mọi người sẽ có cách nhìn khác với bạn, bạn sẽ thấy được nhiều điều mới mẻ, thú vị trong công việc, học tập,…và một làn da sạch mụn, khỏe khoắn.

ThammyS không thể giúp tìm lại được niềm tin vào tình yêu, không thể khiến người bạn thích quay trở lại với bạn, không thể giúp bạn khôi phục sự uy tín đối với sếp và đồng nghiệp, bạn bè nhưng cam kết sẽ điều trị sạch mụn cho bạn, giúp bạn có được quyết định đúng đắn và sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình điều trị. 

Serum trị mụn từ thiên nhiên Dr.Skin.Pro

Keo ong Propolis

Sử dụng serum mụn Dr.Skin.Pro chứa thành phần keo ong (Propolis), các hoạt chất thẩm thấu sau vào bên trong da, tiêu diệt vi khuẩn mụn. Đặc biệt, tinh chất keo ong sẽ phát huy công dụng ức chế quá trình oxy hóa, giúp da hồi phục nhanh hơn. Điều quan trọng hơn cả chính là sự an toàn tuyệt đối của sản phẩm đối với người dùng. Bạn sẽ luôn được quan tâm và nhận được lời tư vấn tận tình từ các chuyên gia của ThammyS về tình trạng da của mình.

Hãy dũng cảm thay đổi nhé! ThammyS sẽ luôn ở bên cạnh bạn.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Chat hỗ trợ
Chat ngay