7 cách giúp bạn có một làn da trắng mịn màng như Ngọc Trinh

Đăng bởi Huỳnh Đức Hoàng vào lúc 01/06/2019

Bạn muốn có một làn da trắng sáng, mịn màng đẹp tự nhiên

Đừng lo!

Hãy áp dụng 1 trong 7 cách dưới đây, bạn sẽ sở hữu ngay một làn da quyến rũ, cuốn hút vạn người mê

MẸO TẮM TRẮNG TẠI NHÀ 100% TỪ THIÊN NHIÊN MANG LẠI HIỆU QUẢ BẤT NGỜ

Đã có hơn 10.000 người sử dụng thành công các phương pháp này. Nên không lý do gì bạn lại không thể áp dụng thành công những bí quyết tắm trắng dưới đây.

Một làn da trắng sáng, mịn màng là điều mà mọi phụ nữ Á Đông đều thèm khát, trong đó có cả chị em Việt Nam chúng mình đúng không nào?

Hãy thử tưởng tượng mà xem, một nước da trắng ngần đi kèm với những bộ cánh yêu thích, những phụ kiện thường ngày thôi cũng sẽ biến bạn trở thành một người phụ nữ thời thượng, quý phái, làm biết bao chàng trai phải ngây ngất, si mê bất cứ nơi đâu bạn xuất hiện.

Thế nhưng những suy nghĩ về làn da trắng cứ bủa vây lấy bạn. Bạn không dám vui chơi hết mình cùng bạn bè trong các hoạt động ngoài trời. Bạn ngại tắm biển, vì nước biển sẽ rửa trôi đi vết kem chống nắng. Bạn cứ mãi thu mình trong không gian nhỏ bé của ngôi nhà với muôn vàn câu hỏi, sự lo âu và tâm hồn nặng trĩu.

Đừng lo, ThammyS sẽ mách cho các bạn 7 bí quyết dưỡng trắng da cực kì hữu hiệu đã kiểm chứng trên 10.000 người với hi vọng sẽ xua tan đi tất tần tật những nỗi bận tâm của bạn và có ngay cho mình làn da trắng sáng hoàn hảo nhé.

1.Tắm trắng bằng sữa chua (yaourt)

Sữa chua hay yaourt được biết đến bởi khả năng làm đẹp da, làm mát cho cơ thể. Ngoài việc ăn chúng, ta còn có thể dùng sữa chua để tắm trắng bởi những hoạt chất lên men axit lactic từ sữa bò tươi, sữa bột sau khi đã thanh trùng vi khuẩn gây bệnh ở nhiệt độ cao sẽ giúp nuôi dưỡng da, đồng thời loại bỏ đi tế bào da chết, da sần sùi hay thô ráp.

Trong quá trình tắm trắng, các bạn sẽ kết hợp sữa chua với một số nguyên liệu khác như chanh, mật ong, dầu Vitamin E để tạo thành hỗn hợp tắm trắng hoàn hảo, giúp da bật đến 1 - 2 tông và mềm mại, không bắt nắng, không gây kích ứng da.

🍒 Chuẩn bị:

- Sữa chua không đường: 2 hũ

- Mật ong: 2 thìa canh

- Chanh: 1/2 quả

- Vitamin E: 3 viên

🍒 Các bước thực hiện:

Bước 1: lấy phần dầu của 3 vitamin E bằng việc cắt chúng ra, cho vào 1 cái tô. Sau đó trộn đều chúng với sữa chua, nước cốt chanh, 2 thìa mật ong cho đến khi có hỗn hợp mịn.

Bước 2: Tắm và rửa mặt thật sạch.

Bước 3: Lấy một lượng hỗn hợp vừa phải thoa lên mặt kết hợp với massage nhẹ trong khoảng 2-3 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Tiếp theo, dùng phần còn lại của hỗn hợp massage toàn thân thật kỹ và để yên 20 phút.

Bước 4: Tắm và rửa mặt thật sạch lần 2.

📌Lưu ý: trong tuần đầu tiên bạn cần lặp lại liệu trình này mỗi ngày, các tuần tiếp theo các bạn thực hiện 3 lần/tuần.

Bạn cần tăng cường uống nước và ăn nhiều rau xanh để da được đẹp và nhanh lên tông trong quá trình điều trị.

2.Tắm trắng bằng sữa tươi và mật ong:

Khỏi phải nói chắc ai cũng đã biết sữa tươi là gì rồi phải không nào? Sữa tươi được làm từ sữa động vật kết hợp với các quy trình xử lý hiện đại, bảo quản trong môi trường vô khuẩn, vô trùng nên vẫn giữ được độ nguyên chất thuần túy ban đầu của chúng, giúp làm trắng da hiệu quả và không gây kích ứng hay hại da. Trong mật ong chứa nhiều thành phần axit, các chất chống oxy hóa giúp tẩy sạch tế bào chết, làm cho da trắng hồng và cung cấp chất dưỡng ẩm cho da.

🍒 Chuẩn bị:

- Sữa tươi tiệt trùng/ thanh trùng không đường: 400ml

- Mật ong: 2 thìa canh

- Dầu ô liu: 1 thìa cà phê

🍒 Các bước thực hiện:

Bước 1: Hòa lẫn sữa tươi không đường với mật ong và dầu ô liu vào bồn tắm

Bước 2: Tắm rửa sạch sẽ bằng nước thường trước khi ngâm mình vào bồn

Bước 3: Ngâm mình vào bồn tắm kết hợp với massage toàn thân trong vòng 20 – 30 phút

📌 Lưu ý: Trong trường hợp bạn không có bồn tắm thì bạn bôi hỗn hợp các nguyên liệu lên da và massage trong vòng 30 sau đó tắm lại bằng nước thường.

⏰ Thời gian: 1 – 2 lần/tuần


3.Tắm trắng toàn thân bằng bia và trứng gà:

Đối với mỗi chị em không thích người yêu hoặc chồng mình uống bia thì đừng vội giấu hay vứt đi nhé, bia có lợi trong việc tắm trắng lắm đó.

Bởi bản chất được lên men từ lúa mạch nên bia mang trong mình nhiều vitamin B và E giúp nâng tông và làm da mịn màng hơn. Trong khi đó, trứng gà cũng chứa không ít thành phần vitamin E, B1, B6, B12,…và các dưỡng chất thiết yếu giúp da căng mịn và chống lão hóa.

🍒 Chuẩn bị

-Bia: 1 lon

-Lòng trắng trứng gà: 1 trứng

-Mật ong: 1 thìa canh

🍒 Các bước thực hiện:

Bước 1: Trộn tất cả nguyên liệu có sẵn lại với nhau cho đến khi thành một hỗn hợp đặc quánh.

Bước 2: Làm ướt toàn thân bằng cách tắm với nước thường

Bước 3: Thoa hỗn hợp đã trộn lên người kết hợp massage theo hình tròn để các dưỡng chất ngấm sâu vào cơ thể, thời gian thực hiện trong 15 phút

Bước 4: Tắm lại với nước sạch

⏰ Thời gian: 3 lần/tuần


4.Tắm trắng bằng cám gạo kết hợp với nghệ:

Trong cám gạo chứa các thành phần vitamin E, B1, B2, B6, acid folic, axit phytic,…thanh tẩy mạnh mẽ các tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn tích tụ sâu trong da, giúp tái tạo da và làm da trở nên trắng sáng. Trong bột nghệ chứa tinh chất cucumin giúp ngăn ngừa sự hình thành của các hắc tố melanin trên da. Do đó, sự kết hợp giữa cám gạo và tinh bột nghệ sẽ là một liệu pháp tắm trắng hoàn hảo để giúp da trở nên trắng sáng, trẻ trung hơn bao giờ hết.

🍒 Chuẩn bị:

- Cám gạo nguyên chất: 1 chén

- Tinh bột nghệ: 3 thìa cà phê

- 1 chén nước sạch

🍒 Các bước thực hiện:

Bước 1: Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị với nhau

Bước 2: Làm sạch cơ thể bằng nước thường

Bước 3: Thoa hỗn hợp đã trộn lên khắp cơ thể kết hợp massage để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong, thời gian thực hiện từ 15 – 20 phút.

Bước 4: Tắm lại với nước ấm để làm sạch cơ thể đồng thời giúp tẩy đi các tế bào chết, bã nhờn

Thời gian: 2 lần/ tuần


5.Sử dụng kem dưỡng da

Ngoài các liệu pháp tắm trắng tại nhà từ thiên nhiên, một số chị em có khuôn thời gian hạn hẹp, thường xuyên bận rộn vì công việc có thể sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng da toàn thân trên thị trường. Sau đây ThammyS sẽ mách nước cho các chị em một số lưu ý trong việc lựa chọn kem dưỡng da và các thương hiệu kem dưỡng da uy tín, mang lại hiệu quả đáng mong đợi.

📌 Lưu ý khi lựa chọn kem dưỡng da

✨ Chọn kem dưỡng có thành phần dưỡng trắng da:

Trong các thành phần của kem dưỡng có chưa các loại vitamin B,E,C…có tác dụng làm sáng da, cải thiện kết cấu da chống lại các tác hại của tia nắng mặt trời, thanh tẩy đi tế bào da chết, giúp tái tạo và trẻ hóa da. Ngoài ra, các thành phần như Arbutin, dẫn xuất vitamin C, placeta (nhau thai) được biết đến với vai trò tăng cường sự lưu thông máu dưới da, kích thích hình thành lớp biểu bì mới, ngăn chặn sự lắng đọng của melanin. Đối với các vùng da nhạy cảm như bikini hay dưới nách, đề làm mờ các đốm đen và không gây hại cho da, các bạn nên sử dụng các loại kem lành tính, ít chất phụ gia sẽ an toàn hơn.

✨ Chọn kem dưỡng có khả năng cung cấp chất dưỡng ẩm cho da:

Cấp ẩm cho da sẽ giúp làn da không bị khô ráp, thiếu sức sống mà trở nên hồng hào, căng mịn hơn. Bạn nên chọn các loại kem có chứa thành phần giữ ẩm như axit hyaluronic, squalane và ceramide

✨ Chọn kem dưỡng có hiệu quả chống lại tia UV vào ban ngày:

Đối với những loại kem dưỡng da mà bạn chọn sử dụng vào ban ngày, mình khuyên bạn nên tập trung vào chức năng chống tia UV hơn. Một khi những giá trị SPF/PA trong kem dưỡng cao, nó có thể sử dụng thay thế cho kem chống nắng. Điều đó có ích giúp tiết kiệm chi phí vào việc mua kem chống nắng của bạn.

✨ Chọn kem dưỡng có hương thơm phù hợp với cảm nhận của bạn:

Một loại kem dưỡng có mùi hương khiến bạn thích thú sẽ kích thích bạn sử dụng chúng hàng ngày, đều đặn. Đương nhiên, hiệu quả mang lại cũng sẽ cao hơn. Ngoài ra, với mùi hương ưng ý sẽ làm cho tâm trí bạn dễ chịu, thoải mái khi làm việc, giảm bớt căng thẳng và stress.

📌 5 nhãn hiệu kem dưỡng da bạn nên sử dụng:

- Dr.SkinPro: thương hiệu từ Hàn Quốc, nổi tiếng với khả năng cấp ẩm cho da, dưỡng da trắng sáng mịn màng.

- Secret Key Snow White Milky Pack: Kem màu trắng mượt có cấu trúc dày và creamy hơn so với các loại kem khác, giàu thành phần niacinamide để dưỡng trắng da hiệu quả, phù hợp với các bạn muốn nâng tông da tức thời.

- Nagano Whitening Body Cream: kem tạo cảm giác không nhờn rít, không có dấu vân kem; chứa collagen, vitamin C&E có tác dụng chống nắng, làm trắng và dưỡng ẩm hiệu quả.

- Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Crystal Clear Whitening Cream: sản phẩm đến từ Nhật Bản với chiết xuất tảo Chlorella Vulgaris, chiết xuất rễ sắn dây và chiết xuất rễ cây cà rốt giúp loại bỏ tác nhân gây vàng da, giúp da sáng màu, làm mờ các vết nhăn rãnh, mờ thâm nám, làm lành các tổn thương bề mặt da

- Kem dưỡng trắng da tối ưu Hada Labo Perfect White: là thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở mặt trời mọc. Với các thành phần trong kem như vitamin C,B3, HA và Nano HA giúp tăng cường khả năng chống oxy hóa, dưỡng trắng các vùng da sậm màu, giúp da đều màu rạng rỡ.

Lưu ý: vì cấu tạo và tính chất da của mỗi người là khác nhau, kem dưỡng da có thể không phù hợp với nhiều người. Trong quá trình sử dụng kem dưỡng da, nếu thấy da có dấu hiệu bị dị ứng thì nên ngưng sử dụng ngay và nhanh chóng đến các trung tâm da liễu để kiểm tra để tránh những hậu quả khôn lường.

6. Sử dụng dịch vụ tắm trắng tại khác Spa

Có một sự thật là, tắm trắng tại các trung tâm thẩm mỹ sẽ mang lại làn da trắng nhanh chóng hơn các liệu pháp dưỡng trắng da thông thường tại nhà, tuy nhiên đi kèm với nó sẽ làm một mức phí cao hơn.

Tuy nhiên, nếu các chị em muốn trải nghiệm trọn gói các dịch vụ tắm trắng có kèm theo sự tư vấn của những người có chuyên môn để việc dưỡng da được an toàn và nhanh chóng có kết quả hơn thì việc tắm trắng tại các spa là một sự lựa chọn đáng để thử lắm đấy.

Các chị em có thể tắm trắng tại các trung tâm thẩm mỹ như: Kangnam, Lavender, ThammyS,…

Tắm trắng phi thuyền tại ThammyS

Nếu các chị em muốn trải nghiệm lại dịch vụ tắm trắng trọn gói tại ThammyS, thì nhấn vào link dưới đây:

https://thammys.vn/pages/tam-trang-phi-thuyen-pha-le


Lời kết:

ThammyS hi vọng qua những phương pháp mà mình đã chia sẻ, chị em có thể chọn lựa cho bản thân một giải pháp phù hợp và ưng ý nhất. Tuy nhiên, để có một làn da trắng mịn màng và quyết rũ, công sức lớn nhất là thuộc về sự kiên định và nỗ lực làm đẹp của bạn. Không phải chỉ có những loại kem dưỡng trắng da, những liệu trình tắm trắng hay những phương pháp làm đẹp đắt tiền mới có thể mang lại cho bạn làn da ưng ý, mà còn phụ thuộc vào cách các bạn tận hưởng cuộc sống, chế độ dinh dưỡng, tinh thần thoải mái, nghỉ ngơi hợp lý…Chúc bạn luôn thành công trong việc làm đẹp nhé!

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Chat hỗ trợ
Chat ngay